...

Tại sao nên sử dụng tấm cemboard – SCG smartboard làm nhà thép tiền chế?

Sử dụng tấm cemboard SCG smartboard làm nhà tiền chế vừa tiết kiệm thời, vừa tiết kiệm công sức, độ bền cao và tạo được vẻ thẩm mỹ khi xây dựng 

Nhà tiền chế là một trong những loại nhà giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí rất lớn. Vật liệu xây dựng bán trên thị trường hiện nay có xu hướng tăng giá chính vì lý do đó mà người ta luôn tìm kiếm một loại vật liệu có độ bền cao và giá thành rẻ để tiến hành thi công công trình.

Tấm cemboard là một trong những loại vật liệu mới được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng trong đó có nhà tiền chế. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ vì sao người ta ứng dụng loại vật liệu này. Cũng như muốn lựa chọn vật liệu này để xây dựng nhà ở thì nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng và giá rẻ.

Nhà tiền chế vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ
Nhà tiền chế vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ

Nhà tiền chế là gì?

Nhà tiền chế là một trong những loại nhà có cấu tạo bên trong bằng thép và được lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc đã chỉ định sẵn. Để có thể tạo ra một ngôi nhà tiền chế hoàn chỉnh thì chúng ta cần phải trải qua được ba giai đoạn chính. Giai đoạn đầu tiên là thiết kế sau đó là gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình.

Tất cả các kết cấu thép đã được đồng bộ hóa nên chúng ta chỉ cần mang nó đến công trình là có thể tiến hành xây dựng và lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn. Thông thường thì nhà tiền chế sẽ được sử dụng để xây dựng nhà xưởng nhà kho khu trưng bày các công trình thương mại hoặc nhà cao tầng.

Vì sao có rất nhiều khách hàng lại lựa chọn nhà làm bằng thép tiền chế?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị xây dựng nhà ở lựa chọn kết cấu nhà tiền chế vì nó mang lại rất nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó những ưu điểm mà nhà tiền chế mang lại cho người tiêu dùng phải kể đến như

Trọng lượng nhẹ giúp giảm tải trọng về mọi mặt

Về chúng ta xây dựng nhà tiền chế sẽ có trọng lượng nhẹ việc chúng ta sử dụng những loại vật liệu khác. Chính vì lý do đó mà nó sẽ giảm tải trọng về mọi mặt Đồng thời đối với những khu vực không thể đóng nền móng vững chắc cho việc xây dựng bê tông cốt thép thì nhà tiền chế cũng là một trong những lựa chọn phù hợp.

Không sử dụng quá nhiều vật liệu phụ

Nếu như chúng ta lựa chọn xây nhà theo phương pháp truyền thống là sử dụng bê tông và cốt thép bắt buộc chúng ta phải chi ra rất nhiều cho các loại vật liệu phụ sử dụng. Trong khi đó chúng ta lựa chọn xây dựng nhà tiền chế sẽ tiết kiệm vật liệu phụ rất nhiều đồng thời vật liệu mà chúng ta sử dụng cũng không quá mất nhiều chi phí.

Tấm cemboard được ứng dụng làm sàn cho nhà tiền chế
Tấm cemboard được ứng dụng làm sàn cho nhà tiền chế

Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà các sản phẩm nhà tiền chế mang lại cho người tiêu dùng. Đặc biệt là đối với những đơn vị muốn gia công nhà trong khoản chi phí hạn hẹp thì nhà tiền chế là một trong những lựa chọn giúp cho họ có thể tối ưu được chi phí.

Thời gian xây dựng nhanh chóng và không phụ thuộc vào thời tiết

Những ngôi nhà được xây dựng dựa trên kết cấu nhà tiền chế thường có thời gian thi công ngắn. Do phần khung sắt của nó đã được chế biến và gia công sẵn do đó chúng ta chỉ cần lắp dựng tại địa điểm thi công là có thể dễ dàng đưa vào sử dụng.

Vào một điểm đặc biệt là chúng ta hoàn toàn có thể thi công được nhà tiền chế trong mọi điều kiện thời tiết. Thời gian thi công nhanh chóng sẽ giúp cho chúng ta giảm thiểu được chi phí thuê thợ cũng như những chi phí phát sinh nếu như thời gian thi công kéo dài.

Có thể tối đa được không gian của nhà ở

Đối với những gia đình nào sở hữu những khuôn đất có vị trí hẹp thì về chúng ta xây dựng nhà tiền chế có thể tận dụng được không gian tối đa. Việc tận dụng không gian tối đa sẽ giúp cho không gian nhà trở nên rộng hơn và chúng ta có thể bố trí thêm những vật dụng bên trong một cách rộng rãi và thoải mái.

Không gian nhà ở đáp ứng được tính đồng bộ cao

Và một điểm đặc biệt nữa khi chúng ta lựa chọn xây dựng nhà tiền chế đó là đảm bảo được tính đồng bộ cao. Tất cả phần khung bên trong ngôi nhà đều được làm từ thép nên nó có độ bền và khả năng chịu lực như nhau. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của chúng ta đảm bảo được tính vững chãi đồng thời có thể để đảm bảo được độ bền.

Tấm cemboard ứng dụng làm sàn, vách và trần
Tấm cemboard ứng dụng làm sàn, vách và trần

Có thể dễ dàng mở rộng quy mô

Một trong những ưu điểm mà người ta rất thích đẩy lựa chọn xây dựng nhà tiền chế đó là nó rất dễ dàng để có thể mở rộng quy mô theo yêu cầu. Đối với những gia đình không có đủ điều kiện thì chúng ta có thể lựa chọn thi công ngôi nhà một phần. Phần còn lại sẽ thi công sao và rất dễ dàng để có thể lấp nối với phần trước để tạo ra một công trình hoàn chỉnh.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Và một trong những ưu điểm nổi bật khi chúng ta lựa chọn xây dựng nhà tiền chế đó là nó giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian tối đa. Thông thường thì những ngôi nhà được xây dựng theo phương pháp tiền chế có thời gian thi công ngắn không kéo dài bằng việc thi công theo phương pháp truyền thống bê tông cốt thép nên giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm được chi phí nhân công.

Đặc biệt nữa là việc chúng ta thi công nhà tiền chế không tốn quá nhiều tiền bạc. Nếu so sánh phương pháp thi công nhà tiền chế với phương pháp thi công bằng bê tông cốt thép thì phương pháp nhà tiền chế sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu mong muốn sở hữu một ngôi nhà nhanh chóng để ở thì việc lựa chọn xây dựng nhà tiền chế sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Thời gian thi công khoảng 15 ngày là chúng ta có thể sở hữu được một căn nhà hoàn chỉnh.

Tấm cemboard ứng dụng làm vách nhà tiền chế
Tấm cemboard ứng dụng làm vách nhà tiền chế

Cách thức làm nhà tiền chế đơn giản và tiết kiệm

Để có thể xây dựng được nhà tiền chế thì chúng ta cần phải trải qua 3 bước

Thiết kế cho ngôi nhà

Việc đầu tiên là chúng ta phải tiến hành lên bản vẽ thiết kế cho ngôi nhà để có thể lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất. Sau khi đã hoàn thiện được phương án kiến trúc thì người ta sẽ thể hiện phương án đó lên bản vẽ.

Lên bản vẽ gia công sẽ phải hiện rất nhiều chi tiết và mã số trên bản vẽ. Điều này để đảm bảo chất lượng của công trình xây dựng.

Gia công ngôi nhà

Từ bản vẽ thi công của ngôi nhà thì người ta sẽ gia công để định hình khung thép, gia công bảng mã, sau đó sẽ hàn, nắn và vệ sinh. Sau khi đã hoàn thành khâu này thì tất cả những vật liệu đó sẽ được đưa tới địa điểm xây dựng.

Tiến hành lắp dựng

Bước cuối cùng trong việc thi công nhà tiền chế đó là khâu tiến hành lắp dựng theo bản vẽ chi tiết. 

Phần khung của nhà tiền chế thông thường thì người ta sẽ sử dụng thép. Con vật liệu sử dụng để bao phủ cho ngôi nhà cũng như lắp đặt trên trần và máy thì người ta sẽ lựa chọn chất liệu bê tông cốt thép tôn hoặc vật liệu khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu được người ta ứng dụng để xây dựng nhà tiền chế trong đó có tấm cemboard.

Tấm cemboard là một trong những dạng vật liệu được gia công sản do đó khi chúng ta sử dụng sẽ rất tiết kiệm thời gian đồng thời giá thành rẻ nên không tốn quá nhiều chi phí. Hiện nay tấm xi măng cemboard – SCG smartboard được rất nhiều khách hàng lựa chọn để ứng dụng vào nhà tiền chế.

Vì sao nên chọn tấm xi măng cemboard – SCG smartboard vào xây dựng nhà tiền chế?

Tấm xi măng cemboard – SCG smartboard là một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lựa chọn để xây dựng nhà tiền chế. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội khi thi công vào công trình thực tế.

Đóng kiện tấm xi măng cemboard

Có thể chịu được độ nước cao và xây dựng ở những khu vực ẩm thấp

Dòng sản phẩm này có khả năng chịu được nước tốt do đó nó dễ dàng được ứng dụng để xây dựng ở các công trình có nhiệt độ chứa độ ẩm cao. Đặc biệt là chúng ta vẫn có thể ứng dụng được tấm xi măng này ở ngoài trời mà không cần phải lo lắng nước làm cho nó bị mục nát.

Không bị mối mọt xâm nhập

Điều mà người tiêu dùng cũng cực kỳ quan tâm đối với vật liệu này đó là nó có bị côn trùng tấn công hay không. Nó hoàn toàn không bị côn trùng cũng như mới mập tấn công bởi thành phần chủ yếu là xi măng và sợi xenlulo. Nên khi chúng ta sử dụng vô cùng đảm bảo an toàn và không lo lắng côn trùng gây hại.

Có khả năng chịu nhiệt và chống cháy rất tốt

Đây là một trong những dòng sản phẩm được biết đến là có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ. Điều này sẽ giúp hạn chế sự lây lan của đám cháy cũng như đảm bảo an toàn và kéo dài thời gian dập lửa. Do đó đây là một trong những vật liệu giúp cho chúng ta có thể ứng dụng được để xây dựng những kho chứa vật liệu dễ cháy.

Có khả năng chịu được tác động lớn

Tấm xi măng này là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này có thể chống được va đập rất cao đồng thời có thể ứng dụng làm vách ngăn cho nhà tiền chế rất tốt.

Giúp cho chúng ta có thể dễ dàng thi công và lắp đặt

Đây được đánh giá là một trong những vật liệu xây dựng mới có phản ứng dụng để xây dựng nhà tiền chế. Chủ yếu được gia công sản theo khuôn mẫu nên việc lắp ráp và thi công nhà tiền chế bằng vật liệu này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tấm xi măng cemboard tại đây

 

Tấm cemboard giúp rút ngắn thời gian thi công
Tấm cemboard giúp rút ngắn thời gian thi công

Việc rút ngắn thời gian sẽ giảm chi phí thuê nhân công đồng thời giúp cho chúng ta có thể hoàn thành được nhà ở nhanh chóng. Giúp quá trình thi công nhà tiền chế được đẩy nhanh về mặt tiến độ và giảm được trọng lượng cho nền móng của công trình.

Tấm xi măng cemboard – SCG smartboard có độ bền cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ được xem là một trong sản phẩm tuyệt vời để lựa chọn vật liệu xây dựng nhà tiền chế.

Xem thêm: Báo giá tấm Cemboard mới nhất tại TP HCM

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

  • Vật Liệu Plus Miền Nam – CN An Vinh : 5A, Quốc Lộ 1 A, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh – Hotline: 0868.233.332

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *