...

Các Màu Tấm Lam Sóng Được Khách Hàng Ưa Chuộng

5/5 - (1 bình chọn)

Lam sóng được coi là vật liệu trang trí nội thất được nhiều gia đình hay cửa hàng lựa chọn phổ biến hiện nay. Với nhiều ưu điểm như nhẹ, bền, dễ thi công, giá thành hợp lý, lam sóng được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến văn phòng, nhà hàng,… Một trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của lam sóng là màu sắc. Trên thị trường hiện nay, lam sóng có nhiều màu sắc khác nhau, từ các màu cơ bản như trắng, xám, đen đến các màu sắc vân gỗ, vân đá,… Bài viết sau của Vật liệu plus sẽ chia sẻ đến các bạn các màu lam sóng được khách hàng ưa chuộng nhất.

tấm nhựa lam sóng tại Vật Liệu Plus
tấm nhựa lam sóng tại Vật Liệu Plus

Lam sóng là gì?

Lam sóng là một loại vật liệu ốp tường, ốp trần được làm từ nhựa PVC. Lam sóng có dạng hình chữ nhật, được tạo sóng trên bề mặt. Lam sóng có nhiều kích thước khác nhau, từ 3 sóng, 4 sóng, 5 sóng đến 7 sóng.

tấm lam sóng màu cánh gián ốp tường

Những ưu điểm của lam sóng

Với tính ứng dụng cao trong trang trí không gian và bảo vệ nhà cửa lam sóng đã ngày càng trở nên phổ biến. Được biết đến là sản phẩm có những ưu điểm vượt trội, lam sóng được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn đến các công trình công cộng.

Trọng lượng nhẹ, dễ thi công

Lam sóng được làm từ nhựa PVC, có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1,5 – 2,5 kg/m2. Điều này giúp cho việc thi công lam sóng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Lam sóng có thể được thi công trực tiếp lên tường, trần nhà mà không cần phải gia cố thêm khung xương.

ảnh thực tế tấm lam sóng nhựa
ảnh thực tế tấm lam sóng nhựa

Bền, chống ẩm, chống thấm, chống cháy

Lam sóng được làm từ nhựa PVC, có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống cháy tốt. Điều này giúp cho lam sóng có thể chịu được tác động của thời tiết, môi trường, không bị ẩm mốc, mối mọt hay cháy nổ.

thanh lam sóng trang trí phòng khách kết hợp trần thạch cao
thanh lam sóng trang trí phòng khách kết hợp trần thạch cao

Xem thêm: Các mẫu lam sóng ốp tường giá mềm, chất lượng

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Lam sóng có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, từ các màu cơ bản như trắng, xám, đen đến các màu sắc vân gỗ, vân đá,… Điều này giúp cho bạn có thể lựa chọn được mẫu lam sóng phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của mình.

Giá thành hợp lý

Lam sóng có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho lam sóng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tính thẩm mỹ cao

Lam sóng có thiết kế dạng sóng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. Lam sóng có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo nên những không gian ấn tượng.

Tóm lại, lam sóng là một loại vật liệu trang trí nội thất có nhiều ưu điểm vượt trội. Với những ưu điểm này, lam sóng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho các công trình của mình.

Ứng dụng của lam sóng trong đời sống

Lam sóng được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau trong đời sống, từ nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn đến các công trình công cộng.

  • Ứng dụng trong nhà ở: Lam sóng được sử dụng để ốp trần, ốp tường, ốp vách ngăn, ốp quầy bar,…
  • Ứng dụng trong văn phòng: Lam sóng được sử dụng để ốp tường, ốp trần, ốp vách ngăn, ốp kệ,…
  • Ứng dụng trong nhà hàng, khách sạn: Lam sóng được sử dụng để ốp trần, ốp tường, ốp vách ngăn, ốp quầy bar,…
  • Ứng dụng trong các công trình công cộng: Lam sóng được sử dụng để ốp trần, ốp tường, ốp vách ngăn,…

Lam sóng màu xám

Lam sóng màu xám là một trong những màu sắc được khách hàng ưa chuộng nhất. Màu xám mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. Lam sóng màu xám có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những không gian ấn tượng. Ví dụ, bạn có thể kết hợp lam sóng màu xám với nội thất màu trắng, màu đen, màu vàng,…

tấm lam sóng 3 sóng thấp kết hợp nano màu bê tông
tấm lam sóng 3 sóng thấp kết hợp nano màu bê tông

Lam sóng trắng

Lam sóng trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho không gian. Màu trắng rất dễ phối hợp với các màu sắc khác nhau, tạo nên những không gian hài hòa, cân đối. Lam sóng trắng thường được sử dụng trong các không gian nhỏ, giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

tấm ốp lam sóng trang trí phòng ngủ
tấm ốp lam sóng trang trí phòng ngủ

Lam sóng màu trắng

Lam sóng màu trắng là mẫu lam sóng được lựa chọn phổ biến trong việc bảo vệ bề mặt tường hay bị vàng ố hoặc ẩm ướt, được sử dụng nhiều trong các kiến trúc như nhà ở, văn phòng hay cửa hàng,…Đước thiết kế theo hình bán nguyệt lõm, có từ 3 – 5 sóng, điều này phù hợp cho tất các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hay hiện đại. Được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng, nhưng những tấm lam trắng rất dễ vệ sinh và lau chùi.

mẫu tấm lam sóng 4 sóng thấp
mẫu tấm lam sóng 4 sóng thấp

 Cách bảo quản lam sóng

Với nhiều ưu điểm như nhẹ, bền, dễ thi công, giá thành hợp lý, lam sóng được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến văn phòng, nhà hàng,… Để lam sóng được bền đẹp theo thời gian, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời và nước là những tác nhân gây hại chính cho lam sóng. Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu, bạc màu lam sóng. Nước có thể khiến lam sóng bị ẩm, mốc, bong tróc. Vì vậy, bạn cần tránh để lam sóng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước. Nếu lam sóng bị ướt, bạn cần lau khô ngay lập tức.

trang trí bằng tấm lam sóng
trang trí bằng tấm lam sóng

Lau chùi lam sóng bằng khăn mềm, ẩm

Để lam sóng luôn sạch sẽ, bạn cần lau chùi thường xuyên. Bạn có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để lau chùi lam sóng. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh lam sóng. Các chất tẩy rửa mạnh có thể làm phai màu, bong tróc lam sóng.

Không sử dụng các vật sắc nhọn để tác động lên lam sóng

Các vật sắc nhọn có thể làm xước, hỏng lam sóng. Vì vậy, bạn không nên sử dụng các vật sắc nhọn để tác động lên lam sóng.

trang trí bằng tấm lam sóng thấp
trang trí bằng tấm lam sóng thấp

Kiểm tra, bảo dưỡng lam sóng thường xuyên

Bạn cần kiểm tra lam sóng thường xuyên để phát hiện các hư hỏng, vết nứt,… Nếu phát hiện các hư hỏng, bạn cần sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Với những cách bảo quản đơn giản trên, bạn có thể giúp lam sóng được bền đẹp theo thời gian.

Xem thêm: Lam sóng ốp tường – vật liệu trang trí nội thất đẹp

Lam sóng là một loại vật liệu trang trí nội thất đa năng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với nhiều màu sắc đa dạng, lam sóng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để tạo nên những không gian đẹp mắt, ấn tượng. Hy vọng với các màu tấm lam sóng được khách hàng ưa chuộng mà Vật liệu plus nêu trên có thể giúp ích cho bạn về phần nào khi lựa chọn lam sóng.

Liên hệ Hotline: 0868.233.332 để được tư vấn cụ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *